เปิดตัว HTC Windows Phone 8X และ Windows Phone 8S โดย HTC

เปิดตัว HTC Windows Phone 8X และ Windows Phone 8S โดย HTC


    เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2012 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นนิวยอร์ก HTC แบรนด์มือถือชื่อก้อง ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนถึง 2 รุ่นด้วยกันที่มีชื่อว่า Windows Phone 8X และ Windows Phone 8S ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นรุ่นที่จะแข่งขันกับสมาร์ทโฟนสีสันสดใสที่ Nokia เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นเดือนวันที่ 5 ก.ย. 2012 ที่ผ่านมา

       

    Windows Phone 8X จะเป็น Smart Phone เรือธงของ HTC ที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 ในช่วงปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า โดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 1280x720 พิกเซล Dual-Core processor 1.5GHz RAM 1GB หน่วยความจำ 16GB (ตัวเครื่อง)
HTC Windows Phone 8X

       

       HTC ดึงคุณสมบัติ NFC มาติดตั้งให้ 8X พร้อมระบบเสียง Beats Audio ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อ 3G มีกล้องดิจิตอลด้านหลัง 8 ล้านพิกเซล เลนส์ f/2.0 ชิปประมวลผลภาพแบบ ImageSense ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกันกับ HTC One X (สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่เป็นเรือธงของเอชทีซีในช่วงก่อนหน้านี้) แบตเตอรี 1800 mAh โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 4 สี ได้แก่ สีฟ้า สีดำ สีแดง และสีเหลือง
HTC Windows Phone 8X all Colors



       สำหรับ Windows Phone 8S นั้นเป็นรุ่นรองลงมา ตัวเครื่องใช้หน้าจอ 4 นิ้ว ความละเอียด WVGA Dual-Core processor 1GHz RAM 512MB หน่วยความจำ 4GB (ตัวเครื่อง) มาพร้อมระบบเสียง Beats Audio เช่นกัน

HTC Windows Phone 8S

       
       อย่างไรก็ตาม กล้องของ 8S ลดความละเอียดลงเหลือ 5 ล้านพิกเซล เลนส์ F/2.8 แบตเตอรี 1700 mAh และมีสีให้เลือก 4 สีเช่นกัน ได้แก่ สีน้ำเงิน สีแดง สีดำ-ขาว และเหลือง-เทา

HTC Windows Phone 8S all Colors


HTC Windows Phone 8X :Hand On


HTC Windows Phone 8S:Hand On


Share this article :

facebook comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Windows Phone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger